Headlines News :
Home » » Gif2Swf: chuyển ảnh Gif thành Flash nhanh chóng

Gif2Swf: chuyển ảnh Gif thành Flash nhanh chóng

Written By admin.gooligi on Thứ Tư, 7 tháng 1, 2009 | 22:48

Những tập tin Flash đang được sử dụng phổ biến hiện nay trên Internet. Vì vậy, nếu có các hình ảnh dạng *.GIF muốn chuyển đổi sang Flash (*.SWF) thì bạn hãy sử dụng phần mềm GIF2SWF cho mục đích lưu trữ, chia sẻ hay chèn vào blog, website…


- Phần mềm GIF2SWF thương mại (9.95 USD) được cung cấp dùng thử miễn phí tại đây. Sau khi tải về, bạn chỉ việc kích hoạt tập tin GIF2SWF.exe để sử dụng ngay mà không cần cài đặt.

* Cách sử dụng chương trình: trên giao diện chính, bạn duyệt theo cây thư mục bên trái để tìm nơi chứa các bức ảnh động dạng *.GIF. Nếu tìm thấy các bức ảnh có đuôi *.GIF thì chương trình sẽ hiển thị chúng ở vùng khung giữa giao diện. Sau đó, bạn lựa chọn một trong hai cách chuyển đổi.

Cách 1: chỉ chuyển đổi file ảnh đang được chọn (Single file conversion), ở cách chuyển đổi này bạn còn có thể gán cho file Flash sau khi xuất ra một đường dẫn URL tại mục URL.

Cách 2: chuyển đổi tất cả các file ảnh tìm thấy trong thư mục đang duyệt (Folder batch conversion). Tiếp theo, tại mục Output Folder, bạn nhấn vào Select… để lựa chọn thư mục lưu trữ các tập tin Flash sau khi chuyển đổi.

Tác phẩm Flash sau khi xuất ra

* Sau khi hoàn thành các lựa chọn trên, bạn nhấn vào Convert - chọn OK để chương trình thực hiện quá trình chuyển đổi.

Theo TTOL


Share this article :

0 nhận xét:

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2011. :: CU NET'S SITE :: - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template